[Quiz] Con người bạn khi bật chế độ cộng đồng và riêng tư sẽ như thế nào?

[Quiz] Con người bạn khi bật chế độ cộng đồng và riêng tư sẽ như thế nào?

Đôi chân nào dưới đây đẹp nhất theo gu của bạn?



Bạn chọn được chưa nào?

👇


Nếu bạn chọn A

Khi ở cạnh mọi người, bạn mang bộ mặt của một con cừu non, vừa lạc quan ngây thơ lại rất ngổ ngáo, không sợ trời sợ đất. Bạn tạo cảm giác tin tưởng, rất chân thành nhưng cũng truyền thống, hay hoài cổ và thích những thứ mang tính cổ xưa. Bạn độc lập, không thích làm phiền ai cả.

Nhưng khi bật chế độ riêng tư một mình, bạn thường khá u ám, hay sầu não và tự giam mình trong những suy nghĩ khá tiêu cực. Bạn nhạy cảm và tinh tế, thực chất bạn dễ bị ảnh hưởng cảm xúc bởi lời nói, hành động của người khác.


Nếu bạn chọn B

Khi bật chế độ hòa nhập xã hội, bạn tỏ ra bất cần, thẳng thắn nhưng không hề kiêu căng hay ngạo mạn. Ngược lại, bạn rất khiêm tốn và nghĩa hiệp, gặp chuyện bất bình sẽ phản kháng. Bạn chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm tốt. Bạn sống liêm khiết và quang minh chính đại, ghét mấy trò lén lút, ghét đi "cửa sau".

Khi bật chế độ riêng tư, bạn vẫn khá nghiêm khắc với chính mình. Bạn khắt khe, không biết cách chăm sóc bản thân. Do đó, bạn hay rơi vào trạng thái mệt mỏi, stress. Bạn thực ra khá mềm lòng, không hề cứng cỏi như cách bạn thể hiện khi ở bên người khác đâu.


Nếu bạn chọn C

Khi ở cạnh những người khác, bạn tỏ ra rất ấm áp, siêu tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người. Bạn cũng sống biết điều, làm gì cũng hợp tình hợp lý, nhận được sự đồng thuận và thiện cảm của mọi người. Bạn có vẻ là người vững vàng, đối mặt với mọi chuyện đều thể hiện sự điềm tĩnh đáng ngạc nhiên.

Nhưng khi ở chế độ một mình, bạn thực ra khá lãng mạn và sến súa. Bạn hay mơ mộng về tình yêu, nhiều khi có thể làm ra những hành động rất dại khờ khi lao vào lưới tình. Bạn cũng dễ tin người, cho nên hay chịu tổn thương.

Nếu bạn chọn D

Khi ở cạnh người khác, bạn luôn thể hiện sự uy tín của mình. Bạn nói được làm được, đã hứa thì tuyệt nhiên sẽ giữ lời, cho dù khó khăn đến mấy cũng sẽ thực hiện bằng được. Bạn ân cần, biết cách quan tâm đến những người xung quanh. Gặp chuyện biến cố thì sẽ tìm cách giải quyết thay vì than vãn. Nói chung, bạn chín chắn và ít nói.

Bạn khi ở một mình cũng có thái độ sống y chang như khi ở bên ngoài. Bạn không thích nói nhiều, muốn được yên tĩnh, ghét ai làm phiền mình. Bạn có xu hướng muốn làm hài lòng mọi người, nên hay khiến bản thân mệt mỏi.


Nếu bạn chọn E

Khi ở bên người khác, bạn hay thể hiện mình khá "ngố tàu". Bạn vô tư lự, não cá vàng, tuy hơi ngốc nghếch nhưng rất đáng yêu. Bạn cũng không giỏi nói dối, không giấu giếm được cảm xúc thật. Bạn cũng được người ta tin tưởng, họ cho rằng bạn giỏi giữ bí mật. Cho nên, ai nói gì với bạn cũng không lo bạn mang chuyện của họ đi rêu rao linh tinh.

Tuy nhiên, khi bật chế độ một mình, bạn mới thể hiện bản chất thật của mình. Thực ra, bạn không hề ngốc như người ta tưởng. Bạn khôn ngoan là đằng khác. Có điều, bạn thích thể hiện mình khù khờ, bởi bạn cho rằng làm vậy sẽ dễ sống hơn, không bị thiên hạ dòm ngó, để ý. Bạn cũng không thích tranh cãi, có xu hướng nhường nhịn cho qua chuyện. Nhưng bạn nhường không phải vì hiền lành cam chịu, mà vì bạn không chấp nhặt chuyện nhỏ. Để đến khi bạn "chấp", thì mọi người sẽ bất ngờ đó!