Dự án phát triển Tâm lý học đường 2024 - 2025 | Chuyên đề "Giới thiệu phòng Tâm lý học đường" - Trường THCS Bạch Đằng

Dự án phát triển Tâm lý học đường 2024 - 2025 | Chuyên đề "Giới thiệu phòng Tâm lý học đường" - Trường THCS Bạch Đằng


Đến cùng Trường THCS Bạch Đằng trong Chuyên đề "GIỚI THIỆU PHÒNG TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG" tuần này, Dự án phát triển Tâm lý học đường hi vọng đã giúp các bạn học sinh hiểu hơn về chức năng và cách hoạt động của Phòng Tâm lý học đường, từ đây tin tưởng tìm đến khi cần sự trợ giúp.

Hơn 1 năm hoạt động tại Trường THCS Bạch Đằng trong Dự án "PHÁT TRIỂN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG", bên cạnh sự cởi mở, đón nhận tích cực Ý Tưởng Việt nhận ra đâu đó, vẫn còn một số bạn học sinh khá ngại ngần, sợ bị trêu trọc, chỉ trỏ khi tìm đến Phòng Tâm lý học đường. Đây là lí do tại sao mà mỗi năm học mới, tụi mình lại nỗ lực đem đến những chuyên đề tâm lý thú vị, giúp các bạn học sinh có góc nhìn đa chiều hơn, hiểu hơn về căn phòng đặc biệt này!

Đến cùng Trường THCS Bạch Đằng trong Chuyên đề "GIỚI THIỆU PHÒNG TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG" tuần này, tụi mình hi vọng đã giúp các bạn học sinh hiểu hơn về chức năng và cách hoạt động của Phòng Tâm lý học đường, từ đây tin tưởng tìm đến khi cần sự trợ giúp.

Cũng trong chuỗi chuyên đề, Chuyên viên Tâm lý Hồ Hà Uyên đã giúp các bạn học sinh nhận diện sớm một số dấu hiện bất ổn tâm lý về mặt cảm xúc - hành vi, biết cách tìm kiếm sự trợ giúp từ các Thầy Cô khi cần.

Tin rằng, các chuyên đề thú vị như trên cùng với sự hiện diện của Phòng Tâm lý học đường tại trường trong năm học này, sẽ giúp các bạn học sinh có một "điểm tựa" tinh thần thật vững chắc!